Tuesday, June 24, 2008

ಆಲಿಕಲ್ಲು ಮಳೆ(ಭಾಗ-ಆರು)

ಲೀ ಅಂಗಳದಲ್ಲಿ ಸೈಕಲ್ ಹೊಡೆಯುತ್ತಿದ್ದ. ನಾನು ಟಿ.ವಿ ಮುಂದೆ ಕೂತೆ ಛಾನಲ್ ಗಳನ್ನು ಸರ್ಫ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಲೋಕಲ್ ನ್ಯೂಸ್ ಛಾನಲ್ ನಲ್ಲಿ thunderstorm bulletin ಕೇಳಿಬಂತು ಯಾವುದಕ್ಕೂ ಹುಷಾರಾಗಿರ ಬೇಕೆಂದು ಹೊರಗಡೆ ಆಡುತ್ತಿದ್ದ ಲೀಯನ್ನು ಒಳಕರೆದೆ ಅವನು ಬಂದರೆ ತಾನೇ..?
ನಾನೇ ಎದ್ದು ಅಂಗಳಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ "ಲೀ ಇಟ್ಸ್ ವೇಪಾಸ್ಟ್ ಯುವರ್ ಸ್ಲೀಪಿಂಗ್ ಟೈಮ್ ಒಳಗೆ ಬಾ.." ಅಂತ ಗದರಿ ಅವನನ್ನು ಒಳ ಕರೆತರುವಾಗ ಯಾಕೋ ಗಾಳಿ warm ಅಂಡ್ moist ಆಗಿ ಇದೆ ಅನ್ನಿಸಿತು


ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಬೇಕಾದಷ್ಟು sprimg strom ಗಳು ಬಯಲು ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಬರುತ್ತಲೇ ಇರುತ್ತವೆ.ಸೋ ಅವುಗಳಿಗೆ ಹೆದರಿಕೊಂಡು ಪ್ರಯೋಜನವಿಲ್ಲ. practical ಆಗಿ ಯೋಚಿಸಿ ಕಾರ್ಯಪ್ರವೃತ್ತರಾಗಬೇಕು ಅಷ್ಟೇ
ಅಪ್ಪ ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಕಾಲ್ ಮಾಡಿದರು tornado ಅನ್ನು spot ಮಾಡಿದಾರೆ ಆದ್ರೆ ಅದು ಈಸ್ಟ್ ಕಡೆ ನಮ್ಮಿಂದ ದೂರಕ್ಕೆ ಹೋಗ್ತಿದೆ ಅಂತ ಹೇಳಿದರು ಜೊತೆಗೆ ಹುಷಾರು...ಅಂದರು ಅಮ್ಮ "ನೀನು ಜೇ ನ ಯಾಕೆ ಸ್ಲೀಪ್ ಓವರ್ ಗೆ ಕಳಿಸಿದ್ದು" ಅಂತ ಟೆನ್ಶನ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡರು...ನಾನು ಜೇಗೆ ಕಾಲ್ ಮಾಡೋಣವೇ ಅಂತ ಯೋಚಿಸುತ್ತಿರುವಾಗಲೇ ನಮ್ಮ ಫೋನ್ ಡೆಡ್ ಆಯಿತು. ನಾನು ಟಿ.ವಿ ಕಡೇಗೆ ಓಡಿದೆ ಅದಾಗಲೇ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿತ್ತು ಬಹುಶಃ ಸೆಟಲೈಟ್ ಸಂಪರ್ಕ ಕಡಿದಿರಬೇಕು.ಸೆಲ್ ಪೋನ್ ನೋ ಸಿಗ್ನಲ್ ಅಂದು ಬಿಟ್ಟಿತು ಇನ್ನು ಜೇ ಯನ್ನು ಕರೆಯುವ ಯಾವುದೇ ಸಾಧ್ಯತೆ ಇರಲಿಲ್ಲ ಅವನು ದೊಡ್ಡ ಹುಡುಗ ,ಬುದ್ದಿವಂತ ಹುಷಾರಾಗಿರುವಂತೆ ದೇವರು ಅವನಿಗೆ ಬುದ್ದಿ ಕೊಡಲಪ್ಪಾ ಅಂತ ಪ್ರೇ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆ


ನಮ್ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಇಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರ ಮನೆಯಲ್ಲೂ ಇರುವಂತೆ ಬೇಸ್ ಮೆಂಟ್ ಇಲ್ಲ ಹಾಗಾಗಿ ನಾವು ಕಿಟಕಿ ಇಲ್ಲವೆಂದು ಅಷ್ಟಾಗಿ ಉಪಯೋಗಿಸದ ಬಾತ್ ರೂಮ್ ಸೇಫೆಸ್ಟ್ ಜಾಗವೆಂದು ನನಗನ್ನಿಸಿತು ಲೀಗೆ ಬೆಚ್ಚನೆ ಶರ್ಟ್ ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಹೇಳಿದೆ ನಾನು ಇನ್ನೊಂದು ಟಾಪ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡೆ. ಅದೇ ಗಳಿಗೆ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಸಿಟಿ ಹೋಗಿ ಗಪ್ಪನೆ ಕತ್ತಲೆ ಆವರಿಸಿತು ಮನೆಯಲ್ಲಿದ್ದ ಫ್ಲ್ಯಾಷ್ ಲೈಟ್ ತೊಗೊಂಡು ಶೂಸ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡೆ ಲೀ ಕೂಡಾ ಶೂಸ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡ

ಹೊರಗಡೆ ಹುಚ್ಚುಚ್ಚಾಗಿ ಆಲಿಕಲ್ಲು ಸುರಿಯುತ್ತಿತ್ತು ನಮ್ಮ roof ಗೆ ಸಕತ್ತು ಡ್ಯಾಮೇಜಾಗುತ್ತೆ ಒಂದಿಷ್ಟು ದುಡ್ಡು ಖರ್ಚಾಗುತ್ತೆ ರಿಪೇರಿ ಮಾಡಿಸುವುದು ಅಂತ ಲೆಕ್ಕ ಹಾಕುತ್ತಾ ನನ್ನ ಹ್ಯಾಂಡ್ ಬ್ಯಾಗ್ ನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಇದ್ದ ಕ್ಯಾಶ್ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡೆ ಜೊತೆಗೆ ಸೆಲ್ ಫೋನ್ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಕುತ್ತಿಗೆಗೆ ಬ್ಯಾಗ್ ನೇತಾಕಿಕೊಂಡು ಬಾತ್ ರೂಮ್ ಗೆ ಹೋದೆ ನನ್ನ ಹಿಂದೆಯೇ ಲೀ ಅವನ ಮತ್ತು ಜೇಯ ಸ್ಲೀಪಿಂಗ್ ಬ್ಲ್ಯಾಕೆಟ್ಸ್ ನಾನು ಅವರಿಬ್ಬರಿಗೆ ಕ್ರಿಸ್ಮಸ್ ಗಿಫ್ಟ್ ಅಂತ ಮಾಡಿದ್ದ ನ್ನು ಹಿಡಿದು ಬಂದ


ಇಬ್ಬರೂ ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಬ್ಲ್ಯಾಂಕೆಟ್ ಹೊದ್ದು ಕೂತೆವು ತಲೆ ಮೇಲೇ ಸುತ್ತಿಗೆಯಿಂದ ಹೊಡೆದಂತೆ roof ಮೇಲೆ ಆಲಿ ಕಲ್ಲು ಗಳು ಬೀಳುತ್ತಿದ್ದವು ಲೀ ದೊಡ್ಡ ಕಣ್ಣು ಮಾಡಿಕೊಂಡು ನನ್ನನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದ ನಾನು ಅವನನ್ನು ಎದೆಗಾನಿಸಿಕೊಂಡು ಹೆದರಬೇಡವೆಂದು ಪಿಸುಗುಟ್ಟಿದೆ ಜೇ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾನೋ... ಮನ ಚಿಂತೆಯ ಗೂಡಾಯಿತು
(ಮುಂದುವರೆಯುವುದು...)

1 comment:

ಶಾಂತಲಾ ಭಂಡಿ (ಸನ್ನಿಧಿ) said...

ಮಾಲಾ...
ಕಣ್ಣುಕಟ್ಟುವಂತೆ ಚಿತ್ರಿಸಿದ್ದೀರಾ, ಆಲಿಕಲ್ಲು ಮಳೆಯನ್ನು.
ಒಂದಿಷ್ಟು ಆತಂಕ, ಯಾವುದೋ ಭಯಹೊತ್ತ ಭಾವಗಳು ನನ್ನೊಳಗೂ, ಅಲ್ಲಿ ನಾನೇ ಇದ್ದಂತೆ....
ಮುಂದುವರೆಸಿ, ಹಿಂದಿನಿಂದ ಬರುತ್ತೇನೆ.